Trái cây đông lạnh – thị trường tiềm năng của nền kinh tế Việt

Hiện nay, xuất khẩu trái cây đông lạnh được xem là thị trường mang lại nhiều tiềm năng cho nền kinh tế Việt Nam. Trái cây đông lạnh với 100% trái cây tươi được qua cấp đông nhanh, cam kết được sản xuất bởi nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, giữ nguyên đầy đủ các chất dinh dưỡng vốn có trái cây hỗn hợp đông lạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có thiết kế gói nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lưu trữ và sử dụng
Trái cây đông lạnh nhanh có thể được tạo ra với nhiều cách chế biến khác nhau như: xay nhuyễn, để tự nhiên ở dạng khối, cắt vụn dạng trái cây nghiền, cắt theo hình dạng khác nhau. Với quy cách đóng gói nhỏ gọn, sản phẩm mang tính tiện dụng cao, gọn nhẹ, bảo quản lâu.
Tuy thành phần dinh dưỡng trong trái cây đông lạnh sẽ ít bị thất thoát hơn trái cây tươi. Thông thường các cơ sở chế biến trái cây đông lạnh thường được đặt ngay cạnh khu vực sản xuất. Do đó, các sản phẩm sản phẩm khi vừa được thu hoạch sẽ đem đi đông lạnh vài giờ sau đó. Các sản phẩm được chế biến sớm thì các giá trị dinh dưỡng sẽ được lưu giữ càng nhiều.
Việc bổ sung trái cây đông lạnh vào chế độ ăn uống là một cách đơn giản để tăng lượng chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Thêm vào đó, các nghiên cứu cho thấy rằng việc tăng lượng trái cây có liên kết đến nguy cơ mắc các bệnh mãn tính thấp hơn như bệnh tim, ung thư, tiểu đường loại 2 và hơn thế nữa.
Đồng thời trái cây đông lạnh cũng thường rẻ hơn rau quả tươi và có xu hướng có thời hạn sử dụng lâu hơn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình. Với những ưu điểm nêu trên và là một trong những quốc gia có lượng trái cây phong phú và nhiều nhất Châu Á, trái cây đông lạnh Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn và chất lượng nhất đến với người tiêu dùng trong nước và cả trên thế giới.
LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN RAU, CỦ, QUẢ ĐÔNG LẠNH CỦA CÔNG TY CP THỰC PHẨM HÙNG HẬU.
Với những nền tảng hiện có cùng với đội ngũ CBNV giàu kinh nghiệm trong ngành Thực phẩm từ những hành động cụ thể trong việc phân tích giá và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Mặt hàng nông sản đông lạnh của HHF đã tạo được lợi thế cạnh tranh lớn về giá trên thị trường quốc tế. Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên kết quả kinh doanh hiệu quả cho HHF trong suốt thời gian qua.
Chất lượng tốt nhất: Sản phẩm trái cây đông lạnh của HHF đưa ra thị trường cam kết chất lượng cao nhất, đạt tiêu chuẩn theo quy trình sản xuất quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tổ chức, doanh nghiệp uy tín trên thế giới.
Giá thành hợp lý, ổn định: Các sản phẩm của Công ty đã chinh phục được nhiều khác hàng khó tính nhất và xuất khẩu qua các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, EU…
Nguồn: https://happyfood.vn/trai-cay-dong-lanh-thi-truong-tiem-nang-cua-nen-kinh-te-viet/